Chiến lược tăng cân cho người gầy

Chỉ cần kiêng trì thực hiện chế độ ăn uống tăng cân khoa học, kết hợp luyện tập điều độ thì việc tăng 5 – 6kg trong một tháng là điều hoàn toàn cho thể.

Thiết lập mục tiêu thực tế: Trước tiên bạn cần lên kế hoạch và đặt ra mục tiêu tăng cân cho bản thân, trước hết bạn cần xem mình đã nặng bao nhiêu cân và cần tăng thêm beo nhiêu cân mà có kế hoặc ăn uống luyện tập cho phù hợp.

Chế độ ăn uống để tăng cân: Thịt, cá, hải sản, trái cây, rau củ, dầu ô liu, sữa, pho mát và ngũ cốc nguyên hạt những loại thực phẩm này sẽ là nguyên liệu không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của bạn, mỗi ngày bạn cần lưu ý cung cấp đủ 500 calo cho cơ thể.

Tuy nhiên tăng cân là một quá trình kiêng trì lâu dài, bạn không được nóng vội mà tìm đến những loại thức ăn nhanh và chất béo không lành mạnh. Mẹo nhỏ dành cho bạn đây, để có thể tăng cân nhanh hơn, bạn có thể tăng khẩu phần ăn lên 5 – 6 bữa mỗi ngày, 3 bữa chính và 2 bữa ăn nhẹ, tuyệt đối không được bỏ bữa sáng

Tập thể dục mỗi ngày: Việc luyện tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp kích thích cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn cũng như giúp cơ thể khỏe mạnh hơn từ đó hỗ trợ tăng cân nhanh chóng mà không cần đến sự hỗ trợ của thuốc tăng cân.

Buổi sáng: trước khi bắt đầu bữa sáng bạn cần chạy bộ 3 phút.

Buổi trưa: nên đi thang bộ thay vì thang máy để giúp cơ thể vận động.

Buổi chiều tối dành 3 buổi để tập gym, 3 buổi còn lại để đi bộ 45 phút mỗi tối.

Nội dung cùng danh mục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *